วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การประเมินการใช้เครื่องมือบล็อก

1. นักศึกษาได้ลงมือปฏิบัติงานทำงานส่งอาจารย์แล้วมีความคิดเห็นเป็นอย่างไร
-การทำงานส่งอาจารย์ทางบล็อกนั้น ทำให้เรามีความคิดที่หลากหลาย และยังเป็นความคิดของตัวเองอีกด้วย และยังจะช่วยให้เรามีความรู้เรื่องบล็อก สามารถที่จะนำไปใช้ประโยชน์เวลาที่ออกฝึกสอนได้
2. นักศึกษาได้มีความรู้ในเรื่องบล็อกอะไรบ้าง เช่น เครื่องมือการนำเสนอ การใส่ภาพ VDEO ฯลฯ
                -ในการเรียนรู้เรื่องบล็อกนั้นได้ความรู้มากมาย ได้แก่
1.สามารถที่จะสร้างบล็อกได้
2.สามารถที่จะทำ สไลด์โชว์ได้
3.สามารถที่จะใส่เพลงได้
4.สามารถลิงค์ข้อมูลได้
3. นักศึกษาคิดว่ามีความสะดวกมากน้อยเพียงใดในการใช้บล็อกเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้

               -สำหรับดิฉันคิดว่า มีความสะดวกมาก และมีประโยชน์มาก ในการใช้บล็อกเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้เพราะว่า  สามารถที่จะสอนให้เด็กนั้นมีโอกาสที่จะได้แสดงความคิดเห็นของตัวเอง ลงในบล็อก และสามารถที่จะนำเสนอได้หลายวิธีการ และเนื้อหาในบล็อกก็น่าสนใจ น่าอ่าน และที่สำคัญอย่างยิ่งดิฉันดีใจมากที่ ทำบล็อกได้ ถ้าอาจารย์ไม่ได้มาสอนพวกหนู พวกหนูคงจะทำบล็อกไม่ได้ ดิฉันจะนำความรู้ที่อาจารย์ได้สอนทั้งหมดนั้น ไปประกอบอาชีพให้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น